ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Beverly Hills Chihuahua ( คุณหมาไฮโซ โกบ้านนอก ) ภาค 1-3

หนังเรื่อง “Beverly Hills Chihuahua” ครบทุกภาค

Beverly Hills Chihuahua (2008)
เรื่องราวเริ่มต้นที่ Chloe (ให้เสียงโดย Drew Barrymore) ชิวาว่าตัวน้อยสุดหรูที่อาศัยอยู่ใน

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Beverly Hills Chihuahua ( คุณหมาไฮโซ โกบ้านนอก ) ภาค 1-3

Beverly Hills กับเจ้าของของเธอที่เป็นคนรวยชื่อ Vivian Ashe (Jamie Lee Curtis) เมื่อ Vivian ต้องไปทำธุรกิจ เธอฝาก Chloe ไว้กับหลานสาวชื่อ Rachel (Piper Perabo) แต่ Rachel พา Chloe ไปเที่ยวเม็กซิโกและ Chloe ถูกลักพาตัวโดยกลุ่มนักต่อสู้สุนัข

Chloe หนีจากกลุ่มนักต่อสู้สุนัขได้และพบกับ Delgado (ให้เสียงโดย Andy Garcia) สุนัขตำรวจเยอรมันเชพเพิร์ดที่ถูกปลดประจำการ พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคและการผจญภัยหลายอย่างเพื่อกลับไปยัง Beverly Hills ในขณะเดียวกัน Papi (ให้เสียงโดย George Lopez) ชิวาว่าเพศผู้ที่หลงรัก Chloe ได้เดินทางจาก Beverly Hills ไปเม็กซิโกเพื่อช่วยเหลือเธอ

สุดท้าย Chloe และเพื่อนๆ ของเธอก็สามารถกลับมาที่ Beverly Hills ได้อย่างปลอดภัย และ Rachel ได้เรียนรู้ถึงความรับผิดชอบและความรักที่แท้จริง

### Beverly Hills Chihuahua 2 (2011)
ในภาคนี้ เรื่องราวต่อจากภาคแรกเมื่อ Chloe และ Papi ได้แต่งงานกันและมีลูกชิวาว่าตัวน้อยห้าตัว ครอบครัวนี้ต้องเผชิญกับปัญหาเมื่อบ้านของ Sam (เจ้าของของ Papi) ถูกธนาคารยึด ครอบครัวชิวาว่าตัดสินใจที่จะช่วยเหลือโดยเข้าร่วมการแข่งขันสุนัขเพื่อชิงเงินรางวัล

ในขณะเดียวกัน พวกเขาต้องเผชิญกับคู่แข่งที่ไม่ซื่อสัตย์และอุปสรรคต่างๆ แต่ด้วยความรักและความสามัคคี พวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งและชนะการแข่งขัน สุดท้ายพวกเขาสามารถช่วยบ้านของ Sam ได้และครอบครัวก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

### Beverly Hills Chihuahua 3: Viva La Fiesta! (2012)
ในภาคนี้ Chloe และ Papi ย้ายเข้าไปอยู่ในโรงแรมหรูสำหรับสุนัขพร้อมกับครอบครัวของพวกเขา ในขณะที่พวกเขาพยายามปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ที่โรงแรมหรู Papi ต้องเผชิญกับความท้าทายในการดูแลลูกๆ และทำให้พวกเขารู้สึกมีคุณค่า

เมื่อ Rosebud (ลูกสาวของ Papi) ต้องการเข้าร่วมการแข่งขันเต้นรำ Papi ได้ช่วยเธอในการเตรียมตัวและฝึกซ้อม ในขณะเดียวกัน Papi ได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของครอบครัวและการสนับสนุนซึ่งกันและกัน

สุดท้าย ครอบครัวชิวาว่าสามารถปรับตัวและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขในโรงแรมหรู และ Rosebud สามารถเข้าร่วมการแข่งขันเต้นรำและแสดงความสามารถของเธอได้สำเร็จ

ทั้งสามภาคของ “Beverly Hills Chihuahua” เต็มไปด้วยการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและเรื่องราวที่อบอุ่นเกี่ยวกับความรักและความสำคัญของครอบครัว

ดู Beverly Hills Chihuahua ออนไลน์ฟรี
ดูหนัง คุณหมาไฮโซ โกบ้านนอก ฟรี
Beverly Hills Chihuahua ออนไลน์ฟรี HD
สตรีมมิ่ง Beverly Hills Chihuahua ฟรี
Beverly Hills Chihuahua หนังเต็มออนไลน์
คุณหมาไฮโซ ดูฟรี
โหลดหนัง Beverly Hills Chihuahua ฟรี
Beverly Hills Chihuahua ไม่มีโฆษณา
คุณหมาไฮโซ ซับไทยออนไลน์ฟรี
Beverly Hills Chihuahua พากย์ไทยออนไลน์
ดู Beverly Hills Chihuahua ภาค 1 ฟรี
Beverly Hills Chihuahua ดูหนังเต็มเรื่อง
คุณหมาไฮโซ ภาค 2 ออนไลน์ฟรี
Beverly Hills Chihuahua 2 ออนไลน์
ดูหนัง Beverly Hills Chihuahua 3 ฟรี
คุณหมาไฮโซ สตรีมมิ่งฟรี
Beverly Hills Chihuahua ไม่มีค่าใช้จ่าย
Beverly Hills Chihuahua ดูเต็มเรื่องฟรี
คุณหมาไฮโซ ดูออนไลน์ฟรี HD
Beverly Hills Chihuahua สตรีมมิ่งไม่เสียเงิน